Quà long phụng

» » Yến sào Việt Nam



Tiềm năng yến sào Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới có đường biển kéo dài, hệ sinh học đa dạng là môi trường hết sức thuận lợi cho các loài chim đặc biệt là chim yến sống trải dài trên vùng biển trung du nước ta. 

Ngày nay sau quá trình đúc rút kinh nghiệm từ tự nhiên con người đã có thể gọi được chim yến từ đảo về đất liền làm tổ và sinh sống trong những ngôi nhà do con người xây dựng điều này không những hứa hẹn mang lại được nguồn lợi cho người nuôi chim mà còn giúp bảo tồn và phát triển được một loài chim quý hiếm.


 
Video đánh giá tiềm năng thị trường yến sào Việt Nam

Đảm bảo chất lượng và ATVSTP Yến Sào

  • Cần đảm bảo quy trình xây dựng: đảm bảo môi trường sạch cho chim sống và sinh sản
  • Ứng dụng thiết bị khoa học công nghệ trong nuôi và khai thác tổ yến
  • Quy trình khai thác và chế biến yến chưng sẵn: Không được dùng chất tẩy rửa, bởi vì không những làm mất vi chất của tổ yến mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng vì các chất tẩy rửa có tính oxi hóa rất cao và độc hại.

Nếu không đảm bảo được 3 điều trên thì tổ yến dễ bị phân hủy làm thất thoát đi chất dinh dưỡng hoặc nhiễm khuẩn từ môi trường

Cách ăn yến sào

Yến sào không thể thay thế một bữa ăn bình thường, hoặc ăn quá nhiều vì sẽ dẫn đến tình trạng lạm dụng, cơ thể không thể hấp thu hết một lượng lớn chất dinh dưỡng trong thời gian ngắn. Vì đơn giản yến sào như một chất giàu dinh dưỡng chúng ta chỉ nên cung cấp thường xuyên với lượng cơ thể cần đặc biệt đối với các đối tượng thiếu như người già, trẻ em, bà bầu cần ăn yến sào hoặc các đối tượng ăn uống kém. Liều lượng cho từng đối tượng được các chuyên gia khuyên dùng là 1-2 Gram yến tinh/ngày.
Xem thêm:

Blog Missikaka

Trang yến sào Ngọc Hưng Yến cung cấp các thông tin bổ ích liên quan đến Yến Sào ở Việt Nam.
«
Kế tiếp
Newer Post
»
Lùi về
Older Post

No comments:

Leave a Reply